web analytics

บันทึกการเดินทางทำงาน จ.สมุทรสาคร 5 ส.ค. 2562

สวัสดีครับ บล็อกนี้เป็นบันทึกการเดินทางไปทำงานต่างจังหวัด ภารกิจคือเดินทางไปคุยขอคำแนะนำ พูดคุยเกี่ยวกับแอปพลิเคชันตัวนึงกับผู้บริหารที่ผมกับทีมได้พัฒนาขึ้น จังหวัดที่เราจะไปคือจังหวัดสมุทรสาครครับ

เราออกเดินทางจากออฟฟิศ กฟภ. สำนักงานใหญ่ ก่อนออกเดินทางมีปัญหานิดหน่อยเรื่องรถ ที่มีการจองซ้อนกัน กว่าจะเริ่มออกเดินทางก็ 9:30 วันนี้รถติดพอสมควร แต่พอผ่านจากแยกแครายก็ลื่นสบายๆ

การเดินทางครั้งนี้ นดีม เพื่อนที่มาด้วยกันเป็นคนขับครับ และก็มีพี่หญิง พี่ผู้หญิงอีกคนที่มาด้วยกัน รวมเป็นสามคน ระหว่างทางแถวๆพุทธมณฑล ก็แวะปั้มเพื่อซื้อกาแฟสักหน่อย

ขับตาม Google Map มาเรื่อยๆ

จากนั้นเราก็หาร้านทานอาหารกลางวันกันครับ และเนื่องจากนดีมเป็นมุสลิมเลยต้องหาร้านที่มุสลิมทานได้ ตอนแรกเราไปที่ร้านนึงตามที่ Google Map พาไป แต่ปรากฏว่าร้านปิด ร้านอาหารมุสลิมแถวนี้ก็น่าจะหายาก เลยตัดสินใจไปที่ KFC ที่ถนนพระราม 2 ซึ่งจุดนี้ไม่ไกลจากจุดหมายเราเท่าไหร่แล้ว พอถึงร้าน ผมกับนดีมเข้า KFC ด้วยกัน ส่วนพี่ผญิงทาน Black Canyon เพราะแกไม่ทานไก่

มาแล้ว ข้าวไก่แซ่บ ผมลองสั่งไก่ป๊อบมาหล่ามาชิมดู พนักงานถามว่าจะเอาแบบเผ็ดมาก หรือเผ็ดเด็กๆ ผมนั้นไม่ทานเผ็ดเลยเลือกเผ็ดน้อยละกัน ปรากฏว่ารสชาติเหมือนน้ำจิ้มแจ่วซะงั้น

หลังจากทานอาหารกลางวันเรียบร้อยก็ได้เวลาทำงาน ไปที่การไฟฟ้าสมุทรสาคาร ตาม Google Map ไปจนถึงที่หมายปลายทาง

ประชุมกันที่ห้องประชุมใหญ่เลย พนักงานที่นี่จะใส่ชุดกากีทำงานกัน

เราประชุม พูดคุยกันประมาณ 3 ชั่วโมง ก็จบงาน ได้อะไรมาเยอะแยะเหมือนกัน

กลับบ้านกัน ฝนตกหนักตั้งแต่สมุทรสาคร ถึงพุทธมณฑลเลยทีเดียว ออกเดินทาง 16:30 ถึงออฟฟิศ 18:30

จบแล้วครับ บันทึกการเดินทางสั้นๆในวันนี้ ขอบคุณนดีมผู้ขับรถ บทสนทนาที่สนุกสนาน พี่หญิงที่ช่วยให้การพูดคุยในวันนี้ง่ายมากขึ้น (: